Xe Tải Hino Sản Xuất Ở Đâu, địa chỉ nhà máy xe tải hino,

HINO ĐÔNG SÀI GÒN CHUYÊN CUNG CẤP XE TẢI HINO

TIN TỨC

Chi tiết tin
XE TẢI HINO SẢN XUẤT Ở ĐÂU?

Xe Tải Hino Sản Xuất Ở Đâu?

Xe Tải Hino phân phối ở Việt Nam hiện tại có 3 dòng chính

Dòng Series 700: Gồm có Xe Tải Hino đầu kéo nhập khẩu từ Nhật Bản CBU (Nguyên chiếc từ Nhật Bản) và Xe tải hạng nặng Nhập CBU (nguyên chiếc từ Trung Quốc). Xe tải Hino 700 series với động cơ E13C, Euro 3 là dòng xe đáp ứng được yêu cầu cao dành cho dòng xe tải nặng như tính toán đến yếu tố môi trường và sự tuyệt vời về độ bền. Đặc biệt đây là dòng xe vượt trội vể khả năng vận tải , điều này đồng nghĩa với việc tăng lợi nhuận vận tải đem lại hiệu quả kinh tế cao. Dòng xe tải nặng đáp ứng nhu cầu cao nhất của nhà vận tải chuyên nghiệp.

Xe tải Hino Series 700

Dòng Series 500: Gồm các dòng Xe Tải Hino hạng trung Nhập khẩu CKD (3 Cục từ Nhật Bàn). Chúng tôi nỗ lực tạo ra dòng xe Hino 500 series với mức độ tin cậy cao để giành được cảm tình của khách hàng. Cùng với sử dụng nhiên liệu hiệu quả và khí thải thấp, dòng xe 500 series được thiết kế cho tính năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, tiện nghi kinh tế cũng như chất lượng vận tải cao và khả năng chuyên chở linh hoạt.

Dựa vào tính năng đó, Hino 500 series là sản phẩm được phát triển thể hiện rõ tinh thần vì con người và công nghệ tiên tiến của Hino-kết quả của quá trình thử nghiệm tiến hành ở nhiều quốc gia trên thế giới. HINO có khả năng tiếp tục tiến đến là một đối tác tin cậy bởi hệ thống hỗ trợ sau bán hàng và đáp ứng yêu cầu  của khách hàng trong khả năng tốt nhất có thể. Nếu bạn muốn tìm một chiếc xe tải hạng trung mà cần sự tin cậy vượt hơn cả mong đợi, chúng tôi tin Hino 500 series là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

Xe Tải Hino Series 500

Dòng Series 300: Nhập khẩu CKD (3 Cục) Từ Nhật Bản lắp ráp tại Nhà Máy Hino Motor Việt Nam và dòng Dutro Seri 300 Nhập khẩu CBU (nguyên chiếc) từ Indonesia. Dòng xe tải nhẹ Hino 300 Series ra mắt năm 2013 mang thiết kế toàn cầu, được nhập khẩu và lắp ráp tại nhà máy Hino tại Việt Nam. Với trọng tải đa dạng từ 4.8 đến 8.5 tấn, xe tải nhẹ Hino 300 Series phù hợp với các tuyến vận chuyển ngắn và vừa, các cung đường nội thị (*). Được nhập khẩu và lắp ráp theo quy trình của Hino Nhật Bản, xe tải nhẹ Hino 300 Series đảm bảo sự Bền Bỉ - Chất Lượng và độ Tin cậy cao cho tất cả các nhu cầu của khách hàng.

Xe Tải Hino Series 300

Kể từ khi thành lập đến nay, Hino Motors Việt Nam luôn cố gắng triển khai tất cả các hoạt động của công ty theo phương châm cống hiến cho sự nghiệp phát triển; vì một xã hội phồn vinh; nâng cao mức sống người dân Việt Nam bằng việc cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao nhất góp phần xây dựng thời đại mới.

Để biến những mục tiêu này thành hiện thực, Hino Motors Việt Nam luôn đưa khách hàng sử dụng sản phẩm xe tải Hino lên vị trí ưu tiên hàng đầu qua việc chế tạo, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất và dịch vụ tốt nhất; luôn đảm bảo duy trì hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt trong tất cả những quy trình công nghệ do công ty thực hiện.

 
Video
THEO HÃNG XE
Thống kê truy cập
260877
Hôm nay : 34
Hôm qua : 62
Tuần này : 96
Tháng này : 1929
Tổng lượt : 260877

Đang online
1
Online
Thứ ba, Ngày 19 Tháng 03 Năm 2024

Xe Tải Hino Sản Xuất Ở Đâu?

HOTLINE
0902 983 783